Các bước thiết kế túi giấy cơ bản gồm những gì? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ Quy trình các bước thiết kế túi giấy để giúp các bạn thiết kế được túi xách giấy vừa đẹp vừa chất lượng.
Mục lục bài viết
ToggleNghiên cứu sản phẩm dịch vụ và ngành nghề kinh doanh
Chúng ta vẫn thường nghe câu “ Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, thì ở khâu nghiên cứu sản phẩm dịch vụ và ngành nghề kinh doanh này cũng vậy. Đây là khâu quan trọng đầu tiên trong việc thiết kế túi giấy, nó là nền tảng để chúng ta đưa ra được những ý tưởng độc đáo.
Ở mỗi một đơn hàng của các doanh nghiệp khác nhau, chúng ta không thể vẽ bừa những ý tưởng túi xách giấy được. Thay vào đó chúng ta phải mày mò, nghiên cứu, tìm hiểu những xu hướng mới, những biến động mới của doanh nghiệp đó. Những kiến thức này sẽ giúp chúng ta có được một cơ sở vững chắc để xây dựng lên ý tưởng.
Bên cạnh đó người thiết kế cũng phải tìm hiểu thị hiếu nhóm khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm… Khảo sát, phân tích nhiều yếu tố khác nhau, rồi lên ý tưởng chính, phác họa ra một số mẫu thiết kế dự phòng. Song song với đó là họp thảo luận, lắng nghe ý kiến và quyết định chọn một mẫu thiết kế ấn tượng nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất, tạo ra một “túi xách giấy” thể hiện được thế mạnh, tinh thần và uy tín của thương hiệu với khách hàng.
Lựa chọn kiểu dáng, kích thước của túi giấy
Thực tế, không có quy định cụ thể nào về kích thước túi giấy, chúng ta chỉ quy ra một vài kích thước thông dụng là kích thước đựng được nhiều loại ấn phẩm khác nhau. Do đó, khi thiết kế túi giấy chúng ta cần phải tính toán thật kỹ kích thước để phù hợp với mục đích sử dụng và thuận tiện trong việc in ấn.
Kích thước thông dụng gồm các kích thước sau:
- 45 x 35 x 10
- 39 x 31.5 x 10
- 36 x 26 x 8
- 35 x 25 x 7
- 32 x 24 x 10
- 31 x 22 x 7
- 30 x 20 x 5
Về hình dáng của túi giấy, chúng ta sẽ dựa vào các phần mềm hỗ trợ thiết kế như Al, Corel, Photoshop,… để vẽ hình dáng túi sao cho phù hợp với kích thước và trọng lượng thực tế của sản phẩm.
>>> Xem thêm về in túi giấy tại đây!
Thiết kế hình ảnh, lựa chọn màu sắc
Thiết kế hình ảnh là khâu chính trong quy trình thiết kế túi giấy, nó được các nhà thiết kế đầu tư về cả thời gian, công sức và sự sáng tạo,… Ở khâu này nó quyết định bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bao gồm logo, slogan, thông tin doanh nghiệp, thông tin liên hệ,…được kết hợp hài hòa và đầy tính nghệ thuật.
Bên cạnh đó việc lựa chọn màu sắc cũng rất được lưu ý. Chúng ta nên chọn màu tạo điểm nhấn thương hiệu, font chữ đặc trưng, bám sát bộ nhận diện thương hiệu.
>>> Xem thêm quy trình các bước thiết kế túi giấy tại đây!
Hoàn thiện các bước thiết kế túi giấy
Để hoàn thiện mẫu thiết kế cuối cùng và chắc chắn rằng không gặp sai sót gì, thì chúng ta cần tiến hành khảo sát thật kỹ các chỉ số kỹ thuật và các thông tin được in trên bao bì. Sau đó bắt buộc phải in thử để kiếm tra chất lượng xem có đảm bảo hay không. Và cuối cùng mới là in ấn mẫu thiết kế túi giấy chính thức khi đã thông qua tất cả kiểm duyệt.
Với nhiều năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn túi giấy, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với Nowads.com.vn để được tư vấn và hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất.
Để lại thắc mắc của bạn bằng cách bình luận vào ô bên dưới, Nowads sẽ giải đáp nhanh nhất. Hoặc chia sẻ bài viết nếu bạn nghĩ cần phải lưu lại.